Tiềm năng sinh lời khi đầu tư căn hộ Endless Skyline Westlake

Các căn hộ Endless Skyline Westlake không chỉ mang đến một chất sống an yên, thượng lưu cho khách hàng, mà còn mang đến tiềm năng gia tăng giá trị nhờ việc khai thác đầu tư cho thuê.

Vị trí vô song – Chất sống thời thượng

Trong bối cảnh quỹ đất Tây Hồ khan hiếm, Endless Skyline Westlake là dự án hiếm hoi nằm trên 2 mặt đường quan trọng Võ Chí Công và Lạc Long Quân. Từ đây, cư dân có thể linh hoạt kết nối tới các khu vực nội, ngoại thành hay những trung tâm văn hóa, kinh tế trọng yếu của Hà Nội. Bởi, so với các trục đường khác trong khu vực, trục đường Võ Chí Công và tuyến đường Lạc Long Quân có ưu thế kết nối đa điểm. Trong bán kính 2 km, cư dân Endless Skyline Westlake chỉ mất vài phút lái xe để tới Hồ Tây (100 m), Lotte Mall Tây Hồ (200 m), cầu Nhật Tân (350 m) .... Bên cạnh đó, việc kết nối với những tiện ích cao cấp gồm các trường học quốc tế như Trường Quốc tế Westlink Hà Nội, Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy, bệnh viện đa khoa quốc tế Việt – Nhật… cũng nhanh chóng và thuận tiện.

1-1710378574.jpg

Endless Skyline Westlake toạ lạc tại vị trí đắt giá, giao giữa 2 tuyến đường sầm uất là Võ Chí Công và Lạc Long Quân.

Toạ độ này chính là nền tảng để chủ đầu tư Phenikaa kiến tạo nên một công trình “giữa tầng không”, đạt tiêu chí 5*, xứng tầm vị thế. Các căn hộ tại đây có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, thanh lịch, phù hợp với thị hiếu của khách hàng thượng lưu. Ở đó, ánh sáng tự nhiên và gió trời luôn ngập tràn trong mỗi không gian căn hộ. Mỗi không gian sống tại Endless Skyline Westlake còn được bố trí những thiết bị cao cấp đến từ những thương hiệu quốc tế danh tiếng hàng đầu: Bosch, Vicostone…, giúp nâng tầm trải nghiệm của chủ sở hữu. Hệ thống an ninh 3 lớp cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng cao sẽ đảm bảo an ninh tuyệt đối cho khách hàng, theo đúng tiêu chí của tòa căn hộ hạng sang.

Theo giới chuyên gia đánh giá, tòa căn hộ Endless Skyline Westlake sẽ còn có tiềm năng bứt phá giá trị trong tương lai nhờ sự phát triển tự nhiên của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây trong thời gian tới. Trong tương lai, việc quy hoạch 13 Bộ ngành, 12 Đại sứ quán và hàng loạt dự án trọng điểm như Trung tâm thương mại Takashimaya, đại siêu thị Emart, khách sạn 5 sao Shilla, cùng với trung tâm thương mại Lotte Tây Hồ hay Samsung R&D đã đi vào hoạt động, sẽ giúp khu vực Tây Hồ Tây trở thành trung tâm đáng sống nhất của Hà Nội trong tương lai, giúp các bất động sản tại đây gia tăng giá trị.

Sinh lời từ tiềm năng vô hạn

Ngoài mang đến một không gian sống thăng hoa, thời thượng cho cộng đồng ưu tú, những căn hộ Endless Skyline Westlake còn được xem là tài sản giá trị giúp chủ sở hữu sinh lời bền vững. Điều này xuất phát từ lợi thế vị trí đắc địa, chất sống cao cấp của căn hộ, cộng hưởng với nhu cầu thuê căn hộ của nhóm chuyên gia nước ngoài, chính khách là rất lớn. Đầu tư căn hộ Endless Skyline Westlake, chủ sở hữu có thể sử dụng làm căn hộ dịch vụ cho thuê theo ngày, giờ, hoặc cho thuê lâu dài. Phương án nào cũng được xem là khả thi và mang lại lợi nhuận tối ưu cho nhà đầu tư. Nghiên cứu của Savills cho thấy, trong quý IV/2023, tỷ lệ lấp đầy căn hộ dịch vụ cho thuê tại Hà Nội đạt 83%. Giá thuê trung bình đạt 580.000 đồng/m2/tháng, ổn định theo quý và tăng 1% theo năm. Đơn vị này cũng chỉ ra, trong năm 2024 này, thị trường căn hộ cho thuê sẽ tiếp tục sôi động với khoảng 3.821 căn hộ trong tương lai. Trong đó, khu vực Tây Hồ sẽ chiếm 63% nguồn cung tương lai với 2.423 căn. Khu vực này vốn là nơi tập trung nhiều người nước ngoài nhất tại Thủ đô khi các tiện ích giải trí, ăn uống, trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, công viên đều hội tụ tại đây. Chị Ngọc, môi giới căn hộ tự do cho biết: “Những căn hộ tại các dự án có vị trí đắc địa, tiêu chuẩn 5* luôn có mức thuê cao từ 1000 - 3000 USD tuỳ diện tích và nội thất bàn giao. Dù giá thánh cao như vậy, nhưng lượng khách thuê luôn đông, chủ yếu là người nước ngoài. Họ yêu thích không gian sống khu vực Hồ Tây và sự động bộ tiện ích của khu vực”.

2-1710378589.jpg

Căn hộ Endless Skyline Westlake sở hữu lối thiết kế sang trọng, tầm nhìn trực hồ Tây cùng dịch vụ 5* sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cộng đồng chuyên gia nước ngoài.

Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội nhận định: “Nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ đã trở lại trong năm 2024 so với năm 2023 nhờ sự gia tăng của các chuyên gia nước ngoài tới Việt Nam thông qua các dự án có vốn FDI. Trong tương lai, nguồn vốn FDI từ các dự án lớn đi kèm cơ sở hạ tầng kết nối liên tục được cải thiện sẽ có tác động tích cực hơn nữa lên nguồn cầu”.

Những yếu tố kể trên là động lực to lớn cho những dự án căn hộ hạng sang khu vực Hồ Tây, điển hình như tòa căn hộ Endless Skyline Westlake. Dự án sở hữu lợi thế nằm tại trung tâm Tây Hồ, khả năng kết nối hoàn hảo sẽ là lựa chọn sáng giá cho những nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội, tận dụng tiềm năng từ việc đầu tư cho thuê. Chưa kể, sở hữu căn hộ tại đây, sẽ đồng nghĩa với việc căn hộ sẽ có bước sóng tăng giá tự nhiên theo diễn biến của thị trường.

Nhân dịp đầu năm, chủ đầu tư dự án Endless Skyline Westlake đang đưa ra những chính sách ưu đãi giúp khách hàng cân đối tài chính hợp lý. Người mua nhà sẽ chỉ cần bỏ ra 35% giá trị căn hộ là đã sở hữu một căn hộ hạng sang với tiềm năng tăng giá và cho thuê lớn. Ngân hàng hỗ trợ vay 65% giá trị căn hộ còn lại với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. Ngoài ra, khách hàng được chiết khấu thêm 4% nếu thanh toán theo tiến độ (có điều kiện kèm theo). Toàn bộ giao dịch thành công sẽ được tặng 1 năm phí dịch vụ. Đặc biệt, khách hàng đặt mua căn hộ trong tháng 3 này sẽ nhận được phần quà trị giá lên đến 60 triệu.

Thu Minh

Link nội dung: https://kinhtevathitruong.net/tiem-nang-sinh-loi-khi-dau-tu-can-ho-endless-skyline-westlake-a20762.html