BEST Express chia sẻ kết quả hoạt động và giới thiệu dịch vụ mới đến đối tác miền Nam

Huy Hoàng
Ngày 14/4, sự kiện Hội nghị Đối tác Nhượng quyền đã được BEST Express tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của hàng trăm đối tác nhượng quyền đến từ khu vực phía Nam.

Nhằm tăng cường sự gắn kết với các đối tác nhượng quyền bưu cục, BEST Express chính thức khởi động chuỗi sự kiện Hội nghị Đối tác Nhượng quyền dành cho đối tác toàn quốc. Sự kiện đầu tiên đã được tổ chức thành công tại TP.HCM dành cho hàng trăm đối tác đến từ TP.HCM, các tỉnh ĐBSCL và các tỉnh Đông Nam Bộ.

picture1-1713265233.jpg

Với chủ đề "Dẫn đầu chất lượng – Kiến tạo thành công", BEST Express đã chia sẻ đến các đối tác những thành quả hoạt động của hệ thống bưu cục nhượng quyền khu vực miền Nam trong năm 2023. Đồng thời, đơn vị cũng giới thiệu những định hướng chiến lược phát triển các mảng dịch vụ mới sẽ được tập trung khai thác trong năm 2024.

2-1713265264.jpg

Mở đầu sự kiện, ông Eric Liang – Phó Tổng giám đốc BEST Global bày tỏ sự vui mừng trước thành quả hoạt động của hệ thống BEST Express trong năm 2023 với sản lượng bưu kiện xử lý trung bình mỗi ngày ghi nhận vào tháng 12 tăng gấp 3 lần so với thời điểm đầu năm. Đồng thời, ông nhấn mạnh mục tiêu tiếp tục mở rộng số lượng và mật độ các bưu cục để đưa dịch vụ BEST Express đến với khách hàng toàn quốc. Ông cũng bày tỏ mong muốn các đối tác nhượng quyền có thể tận dụng tốt hệ sinh thái dịch vụ mà BEST đang phát triển để nắm bắt cơ hội mở rộng kinh doanh và đạt thành quả tốt hơn. Ông khẳng định đơn vị luôn sẵn sàng mang đến tài nguyên tốt nhất cho đối tác phát triển.

3-1713265349.jpg

Ông Devin Fan – Phó Tổng GĐ Vận hành của BEST Express chia sẻ đến quý đối tác kết quả vận hành của hệ thống bưu cục nhượng quyền: “Trong năm 2023 hệ thống bưu cục nhượng quyền BEST Express Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, quy mô mạng lưới tăng trưởng 36% và lượng đơn xử lý tăng 110% so với năm trước. “Mục tiêu năm 2024 chúng tôi sẽ đầu tư thêm khoảng 2 triệu đô-la Mỹ để tăng cường thiết bị vận hành tại Trung tâm phân loại TP.HCM và Bắc Ninh, để tăng công suất xử lý hàng hoá trên toàn hệ thống.”

4-1713265369.jpg

Tại sự kiện này, các thông tin về những dịch vụ mới như Dịch vụ Vận chuyển xuyên biên giới BEST Cross-border, Dịch vụ vận chuyển hàng hoá BEST Cargo, các phần mềm quản lý bán hàng BEST Software cùng các ứng dụng, tính năng mới nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh online hiệu quả hơn cũng được đại diện các bộ phận chức năng của đơn vị giới thiệu đến đối tác.

Bà Lý Thu Yến – Giám đốc Dịch vụ Vận chuyển xuyên biên giới cho biết đơn vị đang tăng cường phát triển các tuyến vận chuyển với thị trường Trung Quốc và các nước Đông Nam Á để mang đến cho khách hàng dịch vụ toàn diện và đa dạng hơn.

5-1713265391.jpg

Ông Kevin – đại diện dịch vụ vận chuyển hàng hoá BEST Cargo cho biết, các giải pháp vận tải BEST Cargo vận chuyển liên tỉnh linh hoạt hàng đơn nhỏ LTL (từ 20 đến 100KG) hàng lớn LTL (từ 100 đến 500KG). Với lợi thế thừa hưởng mạng lưới trung tâm phân loại trải đều toàn quốc, hàng hoá được BEST Cargo tập kết nhanh chóng và giao đến tay người tiêu dùng nhanh chóng và chính xác. Toàn bộ hành trình đơn hàng được cập nhật đầ đủ và nhanh chóng giúp khách hàng dễ dàng theo dõi.

6-1713265417.jpg

Ông Daniel – đại diện BEST Software chia sẻ đến các đối tác giải pháp quản lý bán hàng toàn diện. Các phần mềm do BEST phát triển nhiều tính năng như gộp đơn, tích đơn, kiến nghị vị trí lưu kho… có thể giúp chủ shop quản lý đơn hàng và hoạt động kinh doanh, vận chuyển trực quan, nhanh chóng, hiệu quả hơn. “Hiện nay, chúng tôi đã liên kết với hơn 100 nền tảng TMĐT xuyên biên giới, hơn 300 kho hàng ở nước ngoài và hơn 1,000 kênh vận chuyển, cung cấp dịch vụ tại 8 quốc gia trên thế giới.” Kết nối với các phần mềm của BEST Software, đối tác có thể theo dõi toàn trình từ khâu bán hàng đến khâu vận chuyển một cách dễ dàng, ông Daniel nói thêm.

Trong năm 2024, BEST dự kiến sẽ tăng cường xây dựng các tuyến vận chuyển xuyên biên giới, hoàn thiện hệ thống kho vận, nâng cao nghiệp vụ để hàng hóa vận chuyển bằng mọi con đường từ hàng không cho đến đường biển, đều đến tay người dùng với tốc độ nhanh nhất. Đồng thời sẽ tiếp tục phát triển các phần mềm, ứng dụng khoa học công nghệ, hợp tác với nhiều đơn vị nhằm tối ưu khâu quản lý kho bãi, đơn hàng, giúp người dùng theo dõi chi tiết hành trình.

Với những kế hoạch này, đơn vị kỳ vọng năm 2024 sẽ là năm bùng nổ của BEST Express với tỷ lệ tăng trưởng dự kiến đạt 100 %, lượng kiện hàng xử lý trung bình tăng gấp 2 lần so với hiện nay. Cùng với việc phát triển hệ sinh thái dịch vụ, mang đến cho đối tác nhiều cơ hội phát triển và mở rộng kinh doanh, BEST Express kỳ vọng toàn hệ thống sẽ có 1 năm 2024 tăng trưởng mạnh mẽ, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và được nhiều khách hàng tin tưởng đồng hành.

Tấn An