XÁCH™ – VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH KẾT HỢP TINH HOA MỸ VÀO BÀN TAY VIỆT

Huy Hoàng
Từ niềm đam mê thời trang và được truyền cảm hứng bởi những điều đơn giản nhất xung quanh cuộc sống, ông Noah Nguyen – Founder Xách với khao khát đưa những sản phẩm thủ công đích thực, lưu giữ nét đẹp truyền thống và tinh hoa văn hóa vào thị trường quốc tế. Với ấp ủ này, Xách – Việt Nam ra đời như một luồng gió mới, mang đến những thiết kế tiên phong, kết hợp tinh xảo giữa kỹ thuật đan tay truyền thống và phong cách hiện đại.
picture1-1720764348.jpg

Xách ra đời như một luồng gió mới, mang đến những thiết kế tiên phong. (Nguồn: Xách – Việt Nam)

Xách là thương hiệu túi xách đã có trụ sở chính tại Mỹ. Mặc dù được thiết kế tại Mỹ, nhưng tất cả các sản phẩm của Xách đều được chế tác thủ công tại Việt Nam. Những người thợ lành nghề đã được đào tạo và trau dồi kỹ năng trong nhiều năm, từ việc lựa chọn những loại da và phụ kiện tốt nhất, cho đến việc gia công từng chi tiết một cách tỉ mỉ. Với kỹ năng sử dụng những kỹ thuật truyền thống như đan và gia công da bằng tay một cách khéo léo, điều này không chỉ mang lại sự độc đáo và bền bỉ cho từng sản phẩm, mà còn thể hiện được sự tâm huyết và tài năng của đội ngũ Xách.

2-1720764369.jpg

Mặc dù được thiết kế tại Mỹ, nhưng tất cả các sản phẩm của Xách đều được chế tác thủ công tại Việt Nam ((Nguồn: Xách – Việt Nam)

Từ việc sử dụng hoàn toàn nguồn lao động và kỹ năng trong nước tại chi nhánh ở Việt Nam, Xách đã chứng minh được năng lực sản xuất nội địa của mình. Khi đây là thương hiệu túi xách đầu tiên thiết kế và phát triển thành công túi xách nắp trượt đầy sáng tạo. “Ý tưởng hình thành túi xách nắp trượt từ giữa năm 2023, và phải tốn khoảng 3 tháng để phát triển, chỉnh sửa, nguyên vật liệu, sức người, thời gian, tiền bạc, chất xám, cho đến tháng 7/2024 sản phẩm mới chính thức được ra mắt” – ông Noah Nguyen – Founder của Xách – Việt Nam tự hào về đứa con tinh thần của mình. Việc đầu tư kỹ lưỡng vào từng khâu sản xuất đã giúp Xách tạo ra những sản phẩm thời trang mang đậm dấu ấn riêng, vừa độc đáo trong thiết kế, vừa đáp ứng tốt tính năng sử dụng.

3-1720764388.jpg

Xách™ là thương hiệu túi xách đầu tiên thiết kế và phát triển thành công túi xách nắp trượt đầy sáng tạo (Nguồn: Xách – Việt Nam)

Ngoài dòng sản phẩm giỏ xách nắp trượt, Xách còn gây ấn tượng với giới yêu thời trang nhờ Bộ sưu tập túi xách Enhancement Rosé Tote Bag với khả năng thay đổi màu thân giỏ và quai. Điều này cho thấy Xách luôn nỗ lực sáng tạo, mang đến những sản phẩm đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu khác nhau của khách hàng.

4-1720764404.jpg

Túi xách Enhancement Rosé Tote Bag với khả năng thay đổi màu thân giỏ và quai (Nguồn: Xách – Việt Nam)

Xách là thương hiệu thời trang đang dần khẳng định mình trên thị trường trong và ngoài nước. Những dự án tiếp theo vẫn còn đang ấp ủ và bằng cách dám nghĩ, dám làm đầu tiên, Xách hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm thời trang độc đáo và tuyệt vời cho tất cả mọi người. trong tương lai.

Thùy Trang